Ngủ mơ thấy rắn xanh đánh con gì chắc trúng ?

Mơ thấy rắn xanh, rắn lục thì là một dấu hiệu rất tốt cho cuộc sống hiện tại và tương lai của bạn. Rắn xanh rắn lục trong giấc mơ là dấu hiệu cho việc thăng chức, hỷ sự, thành viên mới.

Ngủ mơ thấy rắn xanh đánh con gì chắc trúng ? Bạn thật sự lo lắng khi chiêm bao mơ thấy rắn xanh, bởi chúng không chỉ là loài bò sát ăn thịt, không có chân mà nguy hiểm nhất phải kể đến nọc độc của rắn có thể gây chết người. Bởi vậy hãy cùng chúng tôi đi giải mã giấc mơ này nhé.

 

1. Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy rắn xanh

Nằm mơ thấy ăn thịt rắn xanh

Có thể giấc mơ báo hiệu cho bạn biết rằng những chuyện buồn bực mà bạn gặp phải đã đến hồi kết thúc. Hãy chuẩn bị tinh thần chào đón những điều mới mẻ đang đến đi nào!

Nằm mơ thấy rắn xanh bò vào nhà

Hình ảnh của con rắn màu xanh bò vào nhà chính là muốn thông báo cho bạn biết rằng bạn sắp nhặt được của rơi có giá trị.

Mơ thấy rắn xanh

Giấc mơ báo hiệu sự nghiệp của bạn đang phát triển và có bước tiến mới tích cực hơn, bạn sẽ được sếp tin tưởng giao cho những trọng trách quan trọng, tuy nhiên ở trong công việc, bạn lại là người không hòa đồng. Vì thế bạn dễ bị người khác đố kị, ghen ghét. Bạn hãy cẩn thận trong lời nói, hòa nhãn để các đồng nghiệp thấy bạn là người thân thiện. Đồng thời giấc mơ này cho thấy bạn là người có khát vọng về tình dụng cao, bạn ham muốn thể xác. Nếu bạn chưa có sự kết nối với người yêu nên bạn rất bất mãn. Bạn nên bình tĩnh và suy xét để tình cảm hai bạn thăng hoa cũng như không hối hận về sau đó.

Mơ thấy rắn màu xanh lục

Giấc mơ tốt, báo hiệu sự nghiệp của bạn sẽ được mở rộng, phát triển. Bạn được người sếp, các lãnh đạo hài lòng.

2. Nằm Mơ Thấy Rắn Xanh Đánh Con Gì?

Mơ thấy rắn xanh là số: 64

Mơ thấy rắn xanh là số: 56, 76

Mơ thấy rắn xanh quấn người là số: 49, 97

Mơ thấy rắn cắn là số: 14, 59, 95

Mơ thấy rắn vào nhà là số: 22, 26, 30

Chúc các bạn may mắn !