Ngủ mơ thấy cháy nhà đánh đề con gì chắc trúng?

Cháy nhà là điều không ai mong muốn xảy ra. Nhiều người chiêm bao về giấc mơ này nhưng không biết rõ ý nghĩa đằng sau nó.

Dù là bắt gặp giấc mơ nhà mình cháy hay nhà hàng xóm cháy thì cũng đem lại cảm giác lo lắng và hoảng hốt cho người mơ. Vậy giấc mơ đó là mang đến điềm xấu hay là điềm tốt? khi mơ thấy cháy nhà đánh con gì dễ trúng nhất? Hãy cùng chúng tôi đi giải mã giấc mơ này nhé.

1. Giải mã ý nghĩa giấc mơ thấy cháy nhà

Mơ thấy cháy nhà hàng xóm hoặc cháy nhà người khác

Trong giấc mơ bạn thấy ngôi nhà hàng xóm của bạn hoặc ngôi nhà của người khác lạ nào đó bị đốt cháy, điều này là điềm xui. Qua giấc mơ cho biết sắp tới bạn sẽ gặp những khó khăn liên tiếp trong công việc. Chính vì vậy, hãy thật tập trung để giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến bản thân.

Mơ thấy sét đánh cháy nhà

Nếu trong giấc mơ bạn thấy một ngôi nhà bị sét đánh cháy, để lại thiệt hại nặng nề cả người và của cải thì hãy thật bình tĩnh. Đây là điềm xấu, cần hết sức cẩn thận với tài chính của mình. Rất có nguy cơ bị mất mát trong khi đầu tư xây dựng, kinh doanh bất động sản. Muốn hóa giải hãy đề phòng, trước khi đưa ra một quyết định gì đó cần xem xét kỹ lưỡng. 

Mơ thấy nhà mình bị cháy

Nếu nằm mơ thấy chính ngôi nhà của bạn bị cháy thì điều này báo những chuyện không tốt sẽ xảy đến trong thời gian tới. Các mối quan hệ trong gia đình sẽ bị đảo lộn. Tránh khiến cho câu chuyện trở nên tồi tệ hơn hãy giải quyết kịp thời.

Mơ thấy cháy nhà cao tầng

Ngoài ra nếu bạn nằm mơ thấy lửa đang bốc cháy ở tòa nhà cao tầng thì đây có thể báo hiệu người thân, bạn bè của bạn đang cần sự giúp đỡ của bạn đấy!Hãy coi trọng đến những mối quan hệ xung quanh của bạn trong thời gian sắp tới để điềm báo trở nên tốt đẹp hơn.

Mơ thấy nhà hàng xóm bị cháy

Điềm báo cực tốt về tài lộc nếu bạn mơ thấy nhà hàng xóm xung quanh bị cháy không phải là nhà mình.

Giấc mơ xuất hiện cháy nhà khói đen mù mịt

Cháy nhà chỉ thấy khói đen trời thì bạn nên chăm sóc sức khỏe bản thân hơn, không nên chủ quan vì có thể ảnh hưởng đến mình sau này.

Mơ thấy một ngôi nhà hoang bị cháy

Một thông điệp nhắc nhở bạn nên bỏ lại quá khứ ở đằng sau nếu bạn nằm mơ thấy nhà hoang bị cháy, khích lệ bạn cố gắng phấn đấu vì tương lai phía trước. Điều bạn cần lưu ý lúc này chính là hiện tại và tương lai, không quá để tâm vào quá khứ.

2. Mơ thấy cháy nhà đánh con gì ? cháy nhà số mấy ?

- Nằm mơ thấy cháy nhà, cháy nổ đánh lô số 05, 43 hoặc 67.

- Ngủ mê thấy đồ điện cháy đánh con 77, 78 hoặc 79.

- Chiêm bao thấy lửa cháy ghi con 07, 27, 67 hoặc 87.

– Chiêm bao thấy nhà hàng xóm bị cháy, đánh ngay con: 27 – 83

– Ngủ mơ gặp cháy nhà có người chết, đánh số: 42 – 70

Ngôi nhà lá bốc cháy trong mơ, đánh số: 02

– Giải mộng nhà cấp bốn bị cháy trong mơ, con số may mắn: 09

– Giấc mơ cháy nhà, con số may mắn: 05 – 43 – 67

– Giấc mơ thấy nhà bằng gạch cháy chọn đánh số: 11 – 81

– Chiêm bao thấy ngôi nhà bằng rơm cháy, chọn số: 73 – 92

Chúc các bạn may mắn !