Ngủ mơ thấy cây ổi đánh con gì ? Là điềm báo gì ?

Điềm báo nay cho biết người mơ sẽ gặp nhiều chắc trở trong chuyện con cái. Bạn sẽ phải hết sức quyết tâm về cả tinh thần và thể chất để đi trên con đường tìm con cái.

Ngủ mơ thấy cây ổi đánh con gì ? Là điềm báo gì ? Nằm mơ thấy cây ổi sẽ cho bạn biết sức khỏe và số mệnh giàu sang. Tuy nhiên không phải giấc mơ nào về cây ổi cũng là điềm lành. Hãy cùng chúng tôi đi giải mã ý nghĩa của giấc mơ thấy cây ổi và đưa ra cặp số máy mắn qua giấc mơ này nhé.

 

1. Giải mã giấc mơ thấy cây ổi

Mơ thấy cây ổi không có quả

Điềm báo nay cho biết người mơ sẽ gặp nhiều chắc trở trong chuyện con cái. Bạn sẽ phải hết sức quyết tâm về cả tinh thần và thể chất để đi trên con đường tìm con cái. Có gắng lên bạn nha, nhân duyên là do ông trời định. Chỉ cần minh luôn cầu xin và hy vọng duyên sẽ tới với mình.

Mơ thấy cây ổi hoa trắng xum xuê

Nếu bạn có giấc mơ này thì khẳng định một điều bạn đang có một cuộc tình buồn. Hoa ổi thể hiện cho một tình yêu sâu đậm nhưng bị chia xa. Bạn nên có một lòng kiên định và tin tường người yêu của mình. Mặc dù chuyện tình của các bạn có nhiều điều đau xót và thiệt thòi nhưng nó sẽ có một kết quả đẹp nha bạn.

Mơ thấy cây ổi sai trĩu quả

Giấc mơ này cho biết bạn sắp tới thời điểm phất lên. Quả ổi là điềm báo mang lại phát lộc và phát tài, nên mơ thấy cây ổi có quả xum xuê thì thịnh vượng đang tới với bạn. Bạn sẽ thấy điều này ngay lập tức được thể hiện ngay trước mắt bạn. Khi cây ổi xum xuê quả.

Mơ thấy cây ổi khô héo không có lá

Ngụ ý giấc mơ này cho thấy bạn phải quan tâm ngay tới sức khỏe của mình. Có vấn đề nghiêm trọng đang âm thẩm ăn mòn cơ thể bạn. Để đề phòng và có biện pháp sử lý nhanh là bạn phải ngay lập tức có buổi khám tổng thể. Sức khỏe mới là tài sản vô giá còn giá trị vật chất chỉ là những thứ vô thường nha ban

Nằm mơ thấy cây ổi nhiều trái bị sâu

Có lẽ trong cuộc sống còn nhiều điều mà chúng ta không ngờ đến, nó có thể làm cản trở những bước tiếp theo của bạn đi đến sự thành công đấy. Vì vậy đôi khi sự thành công lại đến từ chính sự tàn nhẫn đó.

Nằm mơ thấy cây ổi bay lên trời

Những dự định và ước ao của bạn sắp được hoàn thành rồi đấy hãy cố lên 1 bước nữa để nhận lấy sự đền đáp sau những tháng ngày mệt nhọc và gian khổ nhé.

2. Nằm mơ thấy ổi đánh con gì ?

Nằm mơ thấy quả ổi xanh nên đánh con 89 hoặc 67

Ngủ mơ thấy mình uống nước ép ổi đánh ngay 43 hoặc 61

Nằm mơ thấy mình đang hái quả ổi là số 42 hoặc 03

Nằm mơ thấy có nhiều quả ổi là con số 49 hoặc 66

Chiêm bao giấc mơ thấy mình hái trộm ổi nên đánh con 57 hoặc 87

Nằm mơ thấy mình đang ăn ổi nên đánh con 10 hoặc 58

Nằm mơ thấy gọt vỏ ổi là số 99 hoặc 31

Chiêm bao giấc mơ thấy trồng ổi nên đánh con 39 hoặc 11

Ngủ mơ thấy ổi chín nên chọn số 61 hoặc 72

Hy vọng từ những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu được hết giấc mơ thấy cây ổi của mình. Chúc anh em lựa chọn được con số may mắn.