Ngủ mơ thấy cây khế là điềm hung hay cát ? Đánh con gì ?

Giấc mơ thấy khế đa phần là giấc mơ tốt đẹp, nó báo hiệu những sự thay đổi theo hướng tích cực hay sự bất ngờ thú vị trong cuộc sống của bạn.

Ngủ mơ thấy cây khế là điềm hung hay cát ? Đánh con gì ? Bạn đã bao giờ ngủ mơ thấy cây khế trong giấc mơ của mình chưa ? Giải mộng nằm mơ thấy cây khế là điềm báo gì ? Hãy cùng chúng tôi đi giải mã giấc mơ này nhé.

1. Giải mã giấc mơ thấy cây khế

 

Mơ thấy cây khế không quả

Nếu trong mộng bạn chiêm bao thấy cây khế mà không có quả khế nào hay chỉ có rất ít quả thì giấc mộng này phản ánh việc bạn là người hướng nội, bạn rất ít khi quan tâm hay để ý những chuyện không liên quan đến mình. Vì vậy bạn cũng khá được nhiều người tin tưởng vì những điều mà bạn đã và đang làm đối với họ hay do chính tính cách của bạn.

Mơ thấy mình ăn khế

Khi bạn ngủ mê thấy hình ảnh mình đang ăn một quả khế nhưng quả khế đó có vị chua, thì điều này cho thấy vấn đề tình dục của bạn ở hiện tại, có thể là sự thèm khát hoặc sự sinh nở trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra nếu bạn bắt gặp cảnh mình đang ăn một quả khế ngọt trong mơ thì đây là điềm báo cho thấy một điều gì đó ngọt ngào trong cuộc sống của bạn mà bạn đang mong chờ. Bên cạnh đó giấc mộng này cũng muốn nói đến sự thành công và thành đạt trong công việc trong thời gian tới của người mơ đang cần được chú ý hơn.

Mơ thấy trèo cây khế

Trong trường hợp bạn ngủ mê thấy chính mình đang trèo lên cây khế thì giấc chiêm bao này là một điềm báo xấu vì điều này cho thấy rằng bạn đang có mưu đồ và âm thầm mưu tính chuyện vụng dại cho chính mình mà bạn không biết. Bạn nên dừng ngay việc bạn đang làm lại nếu không bạn sẽ nhận được một hậu quả vô cùng nghiêm trọng đấy!

Mơ thấy hoa khế

Theo các chuyên gia của giải mã giấc mơ thì việc nằm mộng thấy hình ảnh hoa khế là giấc mộng vô cùng may mắn. Và may mắn này sẽ ứng với bạn về phương diện tiền tài nên bạn cứ từ từ ngồi thu lộc về tay nhé!

2. Mơ thấy cây khế đánh số đề con nào?

Mơ thấy cây khế xum xuê là số 21-31

Mơ thấy quả khế chín bạn là số 59-92

Trồng cây khế khế là Asố: 78-91

Hái trộm khế bạn là số:  08-81

Uống nước ép khế là số: 35-86

Gọt quả khế là số: 07-20

Đang ăn quả khế là số: 25-55

Quả khế xanh hay khế là số: 13-52

Nếu bạn mơ thấy đang hái quả khế là số: : 12-43

và nếu bạn mơ thấy nhiều quả khế là số: : 36-67

Chúc các bạn may mắn !