Mơ thấy quả chuối - Ngủ mơ thấy quả chuối đánh con gì ?

Mơ thấy chuối có lẽ không phải là giấc mơ lạ hay hiếm gặp và đồng thời đây cũng là giấc chiêm bao mang tới nhiều điềm báo tâm linh thú vị mà nhiều người đang mong chờ được giải đáp.

Mơ thấy quả chuối - Ngủ mơ thấy quả chuối đánh con gì ? Bạn nằm mơ thấy quả chuối, và đang băn khoăn về giấc mơ của mình? Không biết mơ thấy quả chuối của ý nghĩa thế nào, có điềm gì? Hoặc là bạn đang tìm con số liên quan đến giấc mơ về quả chuối của mình, cùng xosodaiphat.net tìm hiểu về giấc mơ này nhé:

1. Giải mã giấc mơ thấy quả chuối

Mơ thấy chuối chín

Ngủ mơ thấy mình ăn chuối chín tại cây trong vườn được xem là điềm báo bạn sớm nhận được thành quả mà đã cố gắng bấy lâu nay. 

Mơ thấy nải chuối

- Nằm ngủ mê thấy nải chuối ngụ ý thông báo có sự tốt đẹp về đường tình duyên. Bạn sắp được gặp người yêu trong mộng.

- Nằm mơ thấy nải chuối trên bàn thờ, điều này báo trước rằng sắp tới cuộc sống gia đình sẽ được cải thiện, các thành viên gắn bó khăng khít hơn, cuộc sống của gia đình sẽ trở nên viên mãn, trọn vẹn.

Mơ thấy cây chuối

- Mơ ngủ thấy một cây chuối xum xuê, thì đây là sự báo trước cho thấy rằng không lâu nữa, bạn sẽ có một thành công ngoài mong đợi trong công việc nếu tiếp tục bước trên con đường mà bản thân đã chọn.

- Nằm mộng thấy cây chuối non là thể hiện bạn sẽ phải bắt đầu tự mình thực hiện kế hoạch mới, tuy nhiên chỉ cần cố gắng bạn sẽ vẫn đạt được thành quả đặc biệt.

Mơ thấy buồng chuối

- Mê ngủ thấy buồng chuối chính chính là có ý nghĩa may mắn, nó đại diện cho sự sung túc, đầy đủ cho thấy tài vận về tài chính, tiền bạc của bạn đang tới gần.

Mơ thấy chuối xanh

- Nằm ngủ và mơ thấy chuối xanh là điềm lành. Đây là điềm báo gia đình bạn sẽ được đón tiếp một thành viên mới trong thời gian tới.

Mơ thấy vườn chuối

Nằm ngủ mê thấy vườn chuối có ngụ ý cho biết có ai đó đang quan sát, quan tâm, để ý tới bạn, thậm chí, người đó còn yêu bạn một cách say mê đến cuồng nhiệt. Nếu gặp giấc mơ này, hãy mạnh dạn bày tỏ với người mà bạn nghĩ đến đầu tiên, bạn nhé

Mơ thấy chuối tiêu

Nằm mơ thấy quả chuối tiêu là một giấc mơ báo trước rằng công việc của bạn sẽ được khai thông, bạn sẽ được thăng tiến đáng kể do có cố nhân phù trợ.

Mơ thấy chuối già

Chiêm bao thấy chuối già chính là điềm báo bạn sẽ có cơ hội nhận được những lời khuyên hữu ích từ người khác.

2. Mơ thấy quả chuối đánh con gì

Mơ thấy quả chuối xanh đánh ngay con số: 77 - 33
Mơ thấy quả chuối chính đánh ngay con số: 23 - 67
Mơ thấy quả chuối tiêu đánh ngay con số: 54 - 08
Mơ thấy quả chuối tây đánh ngay con số: 22 - 20
Mơ thấy quả chuối bị thối đánh con số: 67 - 76 - 98

Chúc các bạn may mắn !