Chiêm bao mơ thấy rắn đuổi đánh con gì ? Là điềm báo gì ?

Khi ngủ bạn nằm mơ thấy bị rắn đuổi theo mình tượng trưng cho những khó khăn trong cuộc sống đang vây quanh bạn, công việc và sự khó khăn, trắc trở chồng chất.

Nếu bạn nằm mơ thấy thấy rắn đuổi có nghĩa là sắp có điều gì đó không lường trước đến trong cuộc sống của bạn, đây cũng là lời cảnh báo bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận những thử thách trước mặt. Hãy cùng chúng tôi đi giải mã giấc mơ này nhé.

1. Giải mã giấc mơ thấy rắn đuổi

Ngủ mơ thấy rắn đuổi cắn mình

Ngủ nằm mơ thấy rắn đuổi cắn mình cho thấy bạn là một người có tham vọng lớn. Việc này sẽ giúp bạn có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm thực hiện những gì mình mong muốn. Tuy nhiên đừng nên bất chấp tất cả để thực hiện chúng vì có thể việc này sẽ khiến bạn phải trả giá đắt.

Mơ thấy rắn đen đuổi

Màu đen tượng trưng cho bóng tối, sự huyền bí và những điều không rõ ràng, vì vậy nếu mơ thấy rắn màu đen đuổi có thể là một lời dự báo không tốt về tương lai của người mơ, rất có thể bạn sẽ gặp phải những điều tai tiếng hoặc hiềm khích không hay đến với mình.

Mơ thấy rắn đuổi theo người lạ

Giấc mơ mang ý nghĩa là bạn sẽ được người nào đó giúp đỡ ở trong việc kinh doanh và giúp bạn gặp nhiều may mắn, thành công. Bên cạnh đó, người đó còn giúp bạn hóa giải những điều không tốt chuẩn bị đến với bạn nên bạn thoải mái cũng như tập trung vào công việc làm ăn.

Nằm mơ thấy rắn đuổi người thân

Giấc mơ này cho bạn biết, người thân của bạn đang gặp rắc rối lớn. Bạn hãy tìm cách thóa gỡ và giúp đỡ người thân đó bởi chỉ có bạn mới có thể giúp người thân của mình mà thôi.

Ngủ mê thấy rắn đuổi theo cắn mình

Điềm báo xấu, những người ở xung quanh bạn đang có người muốn làm hại bạn. Họ ở trong bóng tối cũng như cắn bạn thật đau làm bạn khó có cơ hội để đứng lên. Do đó, bạn hãy cẩn thận và đề phòng những người bạn đểu ở bên cạnh nhé.

Thấy rắn đuổi và chui vào lòng mình

Nếu người mơ là nữ thì đây là điềm báo tốt, báo hiệu có tin vui sắp tới với bạn.

2. Mơ thấy rắn đuổi đánh con gì ?

Mơ thấy rắn đuổi là số: 69 , 61
Mơ thấy rắn đuổi mình đánh 33 hoặc 77.
Ngủ mơ thấy người lạ bị rắn đuổi nên đánh con 37 hoặc 73.
Ngủ mê thấy mình bị rắn hổ mang đuổi đánh số 93 hoặc 97.
nằm mơ thấy hai con rắn đang đuổi theo mình đánh số 23, 77 hoặc 33
Mơ thấy rắn đuổi theo chui trong lòng mình nên đánh số 03.
Mơ thấy rắn đuổi cắn mình thì đánh ngay con 53 hoặc 35.
Nằm mơ thấy người thân bị rắn đuổi đánh con 63 hoặc 53.

Chúc các bạn may mắn!