Chiêm bao mơ thấy cây chuối là điềm báo gì ? Đánh con gì ?

Ngủ mơ thấy cây chuối là điềm báo rằng bạn chưa sẵn sàng cho việc gì đó, tuy nhiên bạn không nên quá chậm chạp khiến đối tác không hài lòng.

Chiêm bao mơ thấy cây chuối là điềm báo gì ? Đánh con gì ? Trong vô vàn những giấc mơ của bạn, đã bao giờ bạn ngủ mơ thấy cây chuối và chưa biết được ý nghĩa hay nó mang đến điềm báo gì cho bạn hay không. Hãy cùng các chuyên gia phân tích giấc mơ của chúng tôi đi giải mã những thắc mắc của bạn về giấc mơ thấy cây chuối là tốt hay xấu, con số nào sẽ thay đổi vận mệnh cho bạn hôm nay.

1. Giải mã giấc mơ thấy cây chuối
 

Mơ thấy cây chuối non

Theo giải mã giấc mơ thì việc nằm mộng thấy cây chuối non là phản ánh việc bạn sẽ phải bắt đầu tự mình thực hiện kế hoạch mới nhưng đừng lo lắng bởi chỉ cần nỗ lực bạn sẽ vẫn đạt được thành quả đặc biệt.

Nằm mơ thấy chặt cây chuối
 

Cũng xin chúc mừng những bạn gặp giấc mơ này khi bạn đang được một người khác giới nào đó si mê. Ngoài ra giấc mơ này cũng cho thấy trong chuyện tình cảm của bạn cũng đang diễn ra tốt đẹp và bình yên. 

Mơ thấy ăn chuối trên cây
 

Giấc chiêm bao thấy hình ảnh ăn chuối trên cây ngụ ý bạn phải nhận thức được những rủi ro trong sự nghiệp của bạn và cho biết bạn có thể nhận được một nửa kết quả với sự cố gắng và chăm chỉ gấp đôi trong một khoảng thời gian, hoặc cảm thấy bị áp đảo bởi sự căng thẳng.

Mơ thấy quả chuối
 

Trường hợp mộng thấy quả chuối đối với người độc thân chứng tỏ rằng bạn sắp gặp được người yêu thương, nếu như bạn đã có gia đình thì là điềm báo này cho thấy bạn rất hài lòng với hạnh phúc hiện tại.

Mơ thấy vỏ chuối
 

Nếu ngủ mê thấy vỏ chuối ngụ ý rằng bạn nên cẩn thận hơn trong công việc và mối quan hệ với những người xung quanh để tránh mắc phải sai lầm. Còn mơ thấy vỏ chuối để lâu ngày có mùi nghĩa là những sai lầm bạn mắc phải sẽ không có cơ hội để sửa chữa.

Mơ thấy cây chuối 

Việc nằm mộng thấy cây chuối là điềm báo rằng bạn chưa sẵn sàng cho việc gì đó, thế nhưng bạn không nên quá chậm chạp khiến đối tác không hài lòng.

2. Nằm mơ thấy cây chuối đánh con gì?
 

Ngủ mơ thấy cây chuối thì đánh số 34 hoặc 84

Ngủ mơ thấy cây chuối xum xuê đên chọn số 13 hoặc 45

Nằm mơ thấy mình đang hái quả chuối tham khảo ngay con 23 hoặc 76

Nằm mơ thấy buồng chuối là số 70 hoặc 72

Ngủ mơ thấy quả chuối còn xanh thì đánh con 07 hoặc 32

Nằm mơ thấy quả chuối chín nên đánh con 14 hoặc 94

Ngủ mơ thấy chuối chung chung nên đánh số 15, 05 hoặc 95

Chiêm bao giấc mơ thấy ăn chuối nên đánh số 34 hoặc 64

Chúc các bạn may mắn !